Lãnh đạo VKS hai cấp tỉnh Quảng Ngãi trực tiếp đối thoại, làm việc với người khiếu nại.

Tăng cường đối thoại trong giải quyết khiếu nại, tố cáo thuộc thẩm quyền của Viện KSND hai cấp tỉnh Quảng Ngãi, là một trong những nhiệm vụ trọng tâm đã được Viện KSND tỉnh Quảng Ngãi xác định ngay sau khi nhận được Chỉ thị số 01/CT-VKSTC ngày 17/12/2019 của Viện trưởng Viện KSND tối cao về công tác của ngành Kiểm sát nhân dân năm 2020. Ngày 26/02/2020 VKSND tỉnh Quảng Ngãi đã tổ chức và tiến hành đối thoại trực tiếp với công dân.
Tham dự buổi đối thoại có các đồng chí Trần Hoàng Tuấn, Viện trưởng VKSND tỉnh Quảng Ngãi; cùng  đồng chí Viện trưởng Viện KSND cấp huyện và lãnh đạo, cán bộ các phòng nghiệp vụ có liên quan.
Tại buổi đối thoại, đồng chí Trần Hoàng Tuấn -Viện trưởng VKSND tỉnh đã lắng nghe ý kiến đối thoại của người khiếu nại và người bị khiếu nại, dẫn đến tình trạng khiếu nại lên cấp trên.
Sau khi tiếp nhận ý kiến của các bên, đồng chí Viện trưởng  đã phân tích và giải đáp từng nội dung liên quan đến những thắc mắc, khiếu nại vụ việc cụ thể của người dân. Đồng thời, yêu cầu các phòng nghiệp vụ, Viện trưởng Viện KSND cấp huyện có liên quan giải trình ngay tại buổi đối thoại, để công dân hiểu được quá trình giải quyết vụ việc cũng như kết quả giải quyết của các cơ quan tiến hành tố tụng đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của công dân.

Tác giả bài viết: Bích Liên - Phòng Thanh tra- Khiếu tố